Home » , , » Cách bố trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Giáp Tý

Cách bố trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Giáp Tý

Written By Truyện ngắn on Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016 | 08:58

Bàn khiến cho việc có vai trò rất quan trọng mang sự thành công của một người. Bài trí bàn khiến việc thấp sẽ với thể tăng hiệu quả công việc, tạo môi trường khiến việc thư thái kich thích làm nâng cao hiệu suất hoạt động của não bộ.
Việc sắp xếp phong thủy bàn khiến việc không thể đặt tùy tiện. Vì như vậy sẽ gây ảnh hưởng tương đối lớn trong công việc, trong hiệu suất làm cho viêc. 
Mỗi người 1 mệnh, 1 tuổi khác nhau . Chính bởi thế mà việc bố trí bàn làm cho việc cũng khác nhau. 
Cụ thể cho việc sắp xếp phong thủy bàn làm cho việc cho tuổi Giáp Tý. 

Việc tìm lựa hướng đặt bàn,hình dáng và màu sắc cho tuổi Giáp Tý như thế nào? 
Năm sinh âm lịch : Giáp Tý. 
Năm sinh dương lịch: 1984 
Mệnh quẻ : Đoài hay còn gọi là mệnh Kim. 
Ngũ hành : Hải Trung Kim – tức vàng dưới biển. 
cách xếp đặt phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tý cho cả nữ và nam. 
Phương hướng đặt bàn Thần – Tài của người sinh năm Giáp Tý thuộc hướng Đông Nam của văn phòng khiến việc. Bởi vì, nam giới Giáp Tý có mệnh là Tây Tứ mệnh cho buộc phải việc quay bàn khiến cho việc mang thể quay về 1 trong các hướng như: 
+ Đông Bắc – Diên niên. 
+ Tây Nam – Thiên y. 
+ Tây – Phục vị. 
+ Tây Bắc - Sinh khí. 

=> Xem hướng bàn làm việc hợp tuổi Giáp Tý 1984, xin mời xem tại: Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tý 


Vì là nam và nữ sinh năm Giáp tý thuộc hành Kim bắt buộc việc phong thủy bàn khiến việc phải tuổi Giáp Tý sử dụng các mẫu bàn hình chữ nhật, hình móng ngựa, hình ô van, hình tròn. 
Màu sắc của bàn cho tuổi Giáp tý là màu trắng,vàng,nâu. Màu trắng tượng trưng cho bản mệnh của người Giáp Tý, màu vàng, màu nâu tượng trưng cho hành thổ.Vì là hành Thổ sinh Kim. cực kỳ phải chăng cho người tuổi Giáp Tý này. 
buộc phải dùng các đồ vật trang trí trên bàn làm việc những vật dụng có màu sắc,hình dáng liên quan tới vận mệnh của cá nhân. Ví dụ như quả cầu,cây…. 
quan tâm khi kê hướng phong thủy bàn khiến cho việc tuổi Giáp Tý. 
ko buộc phải đặt bàn làm cho việc giữa trung tâm trong văn phòng đó. Vì nó sẽ tạo cảm giác cô độc, bất ổn, lo lắng . nên việc khiến cũng sẽ bị hiệu quả. 
hạn chế kê bàn làm cho việc ngay dưới dầm xà của nhà. Vì như vậy sẽ tạo cảm giác bị đè nén, ức chế, dễ sinh ra cáu gắt, mất bình tĩnh trong công việc. 
không được để bàn quá bừa bộn. không mang công nghệ khi khiến cho việc. 
ko được kê bàn làm cho việc quay lưng sở hữu cửa chính hay đối diện trực tiếp sở hữu cửa ra vào. Sẽ gây buộc phải mất tập trung trong việc làm. 
Phong thủy bàn khiến việc tuổi Giáp Tý phải và nên với các vật phẩm trang trí yêu thích với vận mệnh của mình như : Quả cầu thủy tinh,thạch anh, đá phong thủy trên bàn khiến việc.






Các bài viết liên quan:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét