Home » , » Xem đường Tình duyên qua chỉ tay

Xem đường Tình duyên qua chỉ tay

Written By Truyện ngắn on Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016 | 17:05

Xem bói tình yêu qua chỉ tay - Bói chỉ tay có chính xác không?

Đường chỉ tay nói lên điều gì?

Người ta cho rằng, việc xem bói chỉ tay nói chung và xem bói tình yêu qua chỉ tay là cách giúp bạn xem được tình duyên tương lai của mình. Đường chỉ tay của con người được quan niệm là nói lên vận mệnh của họ. Trong 1 bàn tay có các đường chỉ tay cơ bản sau:
Đường hôn nhân.
Đường con cái.
Đường sống.
Đường học vấn.
Đường công danh, sự nghiệp

Dựa vào tên của các loại đường chỉ tay này chúng ta cũng có thể hình dung ra ý nghĩa của từng loại đường chỉ tay rồi đúng không nào? Xem bói tình yêu qua chỉ tay chính là việc xem đường tình duyên thông qua đường hôn nhân của người đó.


  • Trong năm 2018 này, xem tuổi vợ chồng bạn có hợp nhau không tại Xem tuổi vợ chồng hợp nhau


Bói chỉ tay có chính xác không?

Nhiều người vẫn tin rằng, đường chỉ tay của mỗi người gắn liền với sự sinh tồn, phát triển cũng như vận mệnh của mỗi người. Đó chính là lý do mà có nhiều đường chỉ tay và mỗi đường chỉ tay lại biểu thị cho một phần vận mệnh của mỗi người. Đường chỉ tay cũng được xem là ít khi thay đổi. Chính vì vậy, bói tình yêu qua chỉ tay được xem là cách xem đường tình duyên trong tương lai.
Cách xem bói tình yêu qua chỉ tay:
Khi xem bói tình yêu qua chỉ tay, chúng ta có thể nhìn thấy đường chỉ tay theo 1 số hình thù như sau:
Đường chỉ tay đi thẳng và cong dần lên trên: đường chỉ tay này biểu thị người này có đường tình duyên thuận lợi, không gặp trắc trở và luôn rõ ràng trong tình cảm.
Đường chỉ tay đứt đoạn, rẽ ra nhiều hướng như rễ cây: đường chỉ tay này biểu thị người ấy gặp nhiều khó khăn trong tình yêu, trải qua nhiều mối tình, hay thất tình hoặc tình yêu ngang trái.
Đường chỉ tay ngắn, không rõ ràng: biểu thị cho đường tình duyên không mấy suôn sẻ và “đặc sắc”. Người này thường là người hời hợt, không mấy cảm xúc.
Đường chỉ tay nằm ngang theo lòng bàn tay, không hướng đi lên: đường chỉ tay nay biểu thị 1 đường tình duyên thuận lợi, nhưng 2 vợ chồng bạn không mấy giàu sang sau này.



Các bài viết liên quan khác:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét