Home » , , » Tìm mua sim hợp tuổi 1946 ở đâu?

Tìm mua sim hợp tuổi 1946 ở đâu?

Written By Unknown on Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017 | 21:05

Phân tích thế nào là sim hợp tuổi 1946


Sim số đẹp ngày nay luôn là lựa chọn hàng đầu đối với chúng ta. Sở hữu sim hợp tuổi 1946 được xem là một trong những yếu tố mang đến nhiều may mắn cho cuộc sống và sự nghiệp của mỗi người.

Thông tin chung về người sinh năm 1946

Để tìm được sim hợp tuổi 1946 chắc chắn bạn phải tìm hiểu những thông tin về tuổi này. Người sinh năm 1946 là tuổi Bính Tuất, thuộc ngũ hành là Ốc Thượng Thổ (mệnh Thổ) nhưng có sự khác nhau giữa người Nam và Nữ.
Đối với Nam sinh năm 1946 thuộc cung Ly, hành Hỏa, hướng Nam, có quái số 9, sao Cửu Tử chiếu mệnh, hướng tốt là: Đông, Đông Nam Bắc, Nam.
Màu sắc phù hợp là màu: Xanh (tương sinh), màu tím,  hồng, đỏ (tương hợp). Nên tránh các màu trắng, xám, ghi (tương khắc).

Đối với người Nữ sinh năm 1946 thuộc cung Càn, hành Kim, hướng tốt là Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam. Thuộc quái số 6, sao Lục Bạch chiếu mạng.
Màu sắc phù hợp là các màu: vàng, nâu (tương sinh); màu trắng, xám, ghi (tương hợp). Nên tránh các màu như: xanh, đỏ, hồng, tím (tương khắc).
Hiểu được những thông tin trên, tìm chọn sim hợp tuổi 1946 như thế nào?
Bạn chỉ cần đến với Trung tâm sim số đẹp Viettel - địa chỉ tại số 210C Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội. Bạn sẽ tìm được sim số đẹp phù hợp nhất.
Hoặc truy cập đến www.simsodepviettel.com để tìm hiểu về các loại sim số đẹp. Sau đó gọi đến 0904866866 và 0979866866 để được hướng dẫn đặt mua nhanh nhất.
Tại đây các chuyên gia sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn cách chọn mua hợp tuổi như thế nào phù hợp nhất, từ yếu tố sinh năm 1946 mạng gì?
Bạn sẽ có được sim phù hợp với mệnh của mình. Để đảm bảo rằng sẽ tương tác với nhau tạo ra tính tương sinh cao nhất cho bạn. Từ việc năm 1946 mạng gì và dựa trên yếu tố khoa học phong thủy về sự tương hợp, tác động giữa các yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ cùng tồn tại để đưa ra kết luận chính xác nhất.
Sẽ giúp bạn tìm được sim phong thủy đẹp nhất, với số điểm (số nút) trong dãy số cao nhất.
sim hợp tuổi 1946 với các yếu tố trong dãy số hài hòa, cân đối với nhau giữa âm (-) và dương (-). Và phát sinh quan hệ tương sinh nhiều hơn tương khắc trong dãy số sim.
Bên cạnh đó, Trung tâm sim số đẹp Viettel sẽ gợi ý cho bạn loại sim nào phù hợp với mình nhất. Dựa trên cả yếu tố phong thủy 1946 mệnh gì và dựa trên cả khả năng tài chính của bạn có thể hở hữu. Bạn có thể chọn một trong các loại sim số đẹp khác nhau như sim số đẹp viettel, sim số đẹp vinaphone hoặc mobifone hoặc vietnamobile sẽ mang đến cho bạn lựa chọn hoàn hảo nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN



- Sim hợp tuổi 1947

0 nhận xét :

Đăng nhận xét