Home » , , » Tìm mua sim hợp tuổi 1947 ở đâu

Tìm mua sim hợp tuổi 1947 ở đâu

Written By Unknown on Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017 | 21:08

Chi tiết cách chọn sim hợp tuổi 1947


Sở hữu sim hợp tuổi 1947 cùng với tuổi năm sinh của người dùng là một trong những yếu tố mang đến rất nhiều may mắn và thành công cho người dùng.

Sim hợp tuổi 1947 là gì?

Sim hợp tuổi 1947sim số đẹp phong thủy hoặc là sim số đẹp khác hợp với năm sinh, mệnh của tuổi của người dùng. Sim được xem là mang đến nhiều may mắn, ý nghĩa đối với người sở hữu.

Thông tin về người sinh năm 1947

Để tìm được sim hợp tuổi 1947 bạn nên tham khảo đầy đủ các thông tin sau đây. Người sinh năm 1947 thuộc tuổi Đinh Hợi (âm lịch), thuộc mệnh Ốc Thượng Thổ, mệnh và cung sẽ có sự khác nhau giữa người Nam và người Nữ.
Đối với nam sinh năm 1947: thuộc cung Cấn, hành Thổ, hướng tốt: Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc, Tây). Nên sử dụng các màu như: Đỏ, hồng, tím (tương sinh) vì Hỏa sinh Thổ. Các màu vàng, nâu (tương hợp). Nên tránh các màu như: Đen, xanh, trắng, xám, ghi.
Đối với nữ sinh năm 1947: thuộc cung Đoài, hành Kim, hướng Tây, mang quái số 7, sao Thất Xích chiếu mạng, các hướng tốt là hướng: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây.
Các màu sắc phù hợp là: vàng, nâu (tương sinh) vì Thổ sinh Kim. Màu trắng, xám, ghi để được tương hợp. Nên tránh các màu xanh, đỏ, hồng, tím (vì tương khắc) Hỏa khắc Kim.
Trên đây là những điều cực kỳ quan trọng quyết định giúp bạn tìm được một sim hợp tuổi 1947 nhất.

Chọn sim hợp tuổi 1947 như thế nào?

Chọn sim hợp tuổi 1947 trước hết là sim đó hợp với mệnh của năm sinh. Bạn sinh năm 1947 mệnh Thổ nên chọn sim có mệnh Hỏa. Vì theo quy luật của 5 hành cùng tồn tại: Kim, Thủy, Hỏa, Thổ, Mộc có mối quan hệ tương tác tương sinh hoặc tương khắc với nhau. Trong đó, Hỏa sinh Thổ sẽ làm cho Thổ thêm mạng hơn và vững trãi hơn.
Nên chọn sim số đẹp hợp tuổi 1947 là sim số đẹp 10 số viettel, sim số đẹp vinaphone hoặc mobifone để bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại.
Sim hợp tuổi 1947 là sim có số điểm (số nút) cao nhất có thể là 9 hoặc 10 theo quan niệm của từng vùng miền. Để mang đến nhiều những may mắn mới.
Như vậy, các yếu tố để chọn sim hợp tuổi rất quan trọng. Trong đó, sinh năm 1947 mệnh gì là yếu tố quan trọng nhất mang giá trị quyết định sự phù hợp cao nhất.
1947 mệnh gì sẽ cho bạn hiểu rõ ràng nhất về tuổi tác và năm sinh của mình để đưa ra quyết định chọn sim phù hợp.
Chúc bạn chọn được sim số đẹp như ý.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN



0 nhận xét :

Đăng nhận xét