Home » , , » Mua sim hợp tuổi 1948 ở đâu uy tín?

Mua sim hợp tuổi 1948 ở đâu uy tín?

Written By Unknown on Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017 | 21:23

Chọn sim hợp tuổi 1948 như thế nào?


Chúng ta thường không còn xa lạ đối với trào lưu chơi sim hợp phong thủy hiện nay, việc sở hữu một sim hợp tuổi 1948 trở nên rất đơn giản và nhanh chóng với cách chọn sim số đẹp hiệu quả.

Đặc điểm người sinh năm 1948

Để sở hữu một sim hợp tuổi 1948 bạn nên hiểu về đặc điểm tạo nên điểm đặc biệt của người sinh năm 1948, để có quyết định chọn sim hợp lý nhất.
Người sinh năm 1948, năm âm lịch thuộc năm Mậu Tý. Thuộc mệnh Hỏa. Màu sắc phù hợp là các màu xanh nhẹ nhàng, đỏ, hồng. Nên tránh các màu đen, xanh nước vì tương khắc với mệnh Hỏa.
Ngũ hành trong tương sinh: Là Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Trong đó ta thấy sự tương sinh của Hỏa là từ Mộc. Có nghĩa là nuôi dưỡng và trợ giúp, làm cho hành kia có lợi hơn trong sự phát triển.
Cũng theo quan hệ tương sinh đó mà còn có quan hệ tương khắc ngược lại làm hao tốn và không phát triển. Vì vậy khi chọn sim hợp tuổi 1948 bạn nên lựa chọn theo những yếu tố tạo nên một sim số đẹp hoàn hảo nhất.

Chọn sim số đẹp hợp tuổi 1948 như thế nào?

Để chọn được sim hợp tuổi 1948 hoàn hảo bạn nên lựa chọn dựa trên những yếu tố như sau:

Thứ nhất: Là ngũ hành tương sinh và tương khắc. Theo như phần trên trong ngũ hành tương sinh Mộc sinh Hỏa. Chính vì thế, bạn nên chọn sim số đẹp hợp tuổi 1948 là sim số đẹp có mệnh Mộc. Để mang lại những sự tương sinh, hỗ trợ tối đa nhất trong sự nghiệp và cuộc sống của người sở hữu. Nên tránh sim số đẹp tương khắc với mệnh của bạn.
Thứ hai là: Chúng ta có thể chưa biết rằng, các số trong sim cũng mang một hành riêng trong ngũ hành. Bởi thế luôn luôn có sự tương tác tương sinh và tương khắc giữa các số trong cùng một dãy số sim theo chiều từ trái qua phải. Điều này, cho thấy bạn nên chọn mua sim hợp tuổi 1948 là sim mà tương tác tương sinh từ trái qua phải nhiều hơn.
Thứ ba là: Chính là sự kết hợp hài hòa giữa các số lẻ và số chẵn, tức là sự hài hòa giữa hai yếu tố âm và dương mang đến nền tảng bền vững cho sự phát triển lâu dài.
Thứ tư là: Điểm số trong dãy số, một số vùng miền cho rằng số điểm (số nút) trong dãy số là 9 hoặc là 10 thì mới là số nút cao nhất để tạo nên một sim số đẹp hoàn hảo nhất.
Có thể nói, trên đây là một vài những yếu tố tạo nên sim hợp tuổi 1948. Tuy nhiên để có lựa chọn chính xác nhất, bạn nên tìm đến các Trung tâm cung cấp sim hợp tuổi uy tín.
Tại Hà Nội, bạn có thể chọn mua sim số đẹp hợp tuổi 1948 tại Trung tâm sim số đẹp Viettel. Khi đến Trung tâm bạn sẽ được tư vấn một cách chính xác nhất sinh năm 1948 mạng gì? Và từ 1948 mạng gìđưa ra cho bạn lời khuyên chân thành nhất về sim hợp tuổi 1948 nhất.
Từ yếu tố 1948 mạng gì, cũng sẽ giúp bạn lựa chọn được sim với mức giá thành và chi phí phù hợp với bạn. Bạn có thể truy cập website: www.simsodepviettel.com hoặc gọi điện đến trung tâm theo số 0904866866 và 0979866866 để được hướng dẫn, tư vấn nhanh nhất.
Chúc bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN



0 nhận xét :

Đăng nhận xét