Home » , » Nên chọn sim hợp tuổi 1952 như thế nào?

Nên chọn sim hợp tuổi 1952 như thế nào?

Written By Unknown on Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017 | 21:38

Tìm mua sim hợp tuổi 1952 như thế nào?


Mua sim hợp tuổi 1952 tại Trung tâm sim số đẹp Viettel để là người sở hữu thêm nhiều may mắn, thành công mới. Cùng tìm hiểu về những đặc trưng của tuổi 1952 bạn nhé!

Đặc trưng của người sinh năm 1952

Để tìm mua được sim hợp tuổi 1952 chắc chắn bạn phải biết được các thông tin sau đây. Người sinh năm 1952 thuộc tuổi Nhâm Thìn (Âm lịch), ngũ hành thuộc mệnh Thủy (Trường Lưu Thủy). Đây là năm sinh đặc biệt với sự giống nhau giữa cung và mệnh của cả người Nam và người Nữ.
Vì thế tìm sim hợp tuổi 1952 có sự giống nhau đối với cả Nam và Nữ sinh năm 1952. Đối với người Nam và người Nữ đều thuộc cung Chấn, hành Mộc, hướng Đông, có quái số 3, sao Bích Động chiếu mệnh, hướng tốt là hướng: Nam, Bắc, Đông Nam, Đông.
Màu sắc phù hợp là các màu: Đen, xanh da trời, xanh nước biển (tương sinh) vì Thủy sinh Mộc. Các màu xanh lá cây là tương hợp. Nên tránh các màu vàng, nâu vì tương khắc, màu trắng, xám, ghi cũng nên tránh vì tương khắc với mệnh của năm 1952.

Nên chọn sim hợp tuổi 1952 như thế nào?

Để chọn được sim hợp tuổi 1952 bạn nên dựa trên các yếu tố cơ bản sau:
Thứ nhất là: chọn sim số đẹp hợp tuổi 1952 là sim số đẹp 10 số. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sim số đẹp khác nhau và đa dạng theo các nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể chọn sim số đẹp tam hoa, lộc phát, tứ quý, năm sinh, taxi … Với nhiều giá trị khác nhau. Cập nhật và đi cùng xu hướng của người dùng và chơi sim hiện nay.
Thứ hai là: Tìm sim hợp tuổi là sim số đẹp dựa trên phong thủy có sự sắp xếp hài hòa, hợp lý giữa các yếu tố âm (-) và dương (+) trong dãy số sim. Đây chính là nền tảng tạo nên sự hài hòa, cân đối cho mọi sự phát triển.
Tiếp đến, chúng ta đều biết rằng mỗi một con số đều mang một giá trị và ý nghĩa khác nhau. Vạn vật đều tồn tại trên mối quan hệ tương tác giữa 5 yếu tố: Kim, Thủy, Hỏa, Mộc, Thổ dưới hai mối quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Nếu trong dãy số sim mà nảy sinh mối quan hệ tương sinh nhiều hơn tương khắc theo chiều từ trái qua phải. Sẽ tạo nên chiều phát triển hoàn hảo nhất để mang đến những may mắn.
Thêm vào đó, một yếu tố được xem là quan trọng nhất đó là: Bạn biết được rằng sinh năm 1952 mệnh gì? Khi bạn biết được mình ở năm 1952 mệnh gì bạn sẽ có quyết định chọn sim hợp tuổi 1952 nhanh và chính xác nhất. Để tìm hiểu thêm về yếu tố này, bạn có thể tìm đến Trung tâm sim số đẹp uy tín tại Hà Nội như Trung tâm sim số đẹp Viettel để được các chuyên gia sim số đẹp tư vấn 1952 mệnh gì. Và giúp bạn đưa ra quyết định chọn sim phù hợp nhất.
Bạn có thể đến Trung tâm tại số 210C Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội. Hoặc truy cập cập nhật thông tin tại website: www.simsodepviettel.com sau đó gọi ngay cho trung tâm theo số 0904866866 hoặc 0974866866 để được hướng dẫn tư vấn đặt mua nhanh nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN



0 nhận xét :

Đăng nhận xét