Home » , , » Chọn sim hợp tuổi 1950 như thế nào?

Chọn sim hợp tuổi 1950 như thế nào?

Written By Unknown on Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017 | 21:30

Tìm mua sim hợp tuổi 1950 ở đâu
Tìm mua sim hợp tuổi 1950 tại Trung tâm sim số đẹp, cơ hội sở hữu sim số đẹp phù hợp, giá rẻ tăng thêm vận may mắn và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên gia phong thủy hàng đầu tại Blog Phong Thủy.

Tìm hiểu về sim hợp tuổi 1950

Để nhanh chóng sở hữu sim hợp tuổi 1950, bạn nên hiểu thật rõ về năm sinh này giữa nam và nữ.

Những người sinh năm 1950 từ ngày 17/02/1950 đến 05/02/1951 thuộc năm Canh Dần, 67 tuổi (Âm lịch). Mang ngũ hành mệnh Mộc (Gỗ Tùng Bách). Tổng quan về tuổi theo Phật Giáo thì tuổi này được xem là Đại Nhất Như Lai ban phúc, Người sinh năm này có số quan trường, giàu có, số đi đây đó nhiều nơi. Đối với người Nam và Nữ có sự khác nhau.
Nam sinh năm 1950: Mang cung Khôn, hành Thổ, thuộc hướng Tây Nam, quái số 5, được sao Ngũ Hoàng chiếu mạng, hướng tốt là hướng: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam.
Màu sắc phù hợp là màu: đỏ, hồng, tím (tương sinh) vì Hỏa sinh Thổ. Các màu vàng, nâu (tương hợp). Nên tránh các màu đen, xanh (vì tương khắc).
Đối với người nữ sinh năm 1950: thuộc cung Khảm, mang hành Thủy, hướng Bắc, có quái số 2, sao Nhất Bạch chiếu mệnh, hướng tốt là hướng: Đông Nam, Đông, Nam, Bắc.
Màu sắc phù hợp là màu: trắng, xám, ghi (tương sinhh) vì Kim sinh Thủy. Các màu đen, xanh (tương hợp). Nên tránh các màu đỏ, hồng, tím vì tương khắc giữa thủy và hỏa với nhau.
Như vậy, trên đây là những thông tin cơ bản về người sinh năm 1950 và đặc trưng về tuổi 1950. Chính vì thế khi chọn sim hợp tuổi 1950 bạn nên chú ý các thông tin như trên.

Chọn sim hợp tuổi 1950 như thế nào?

Đối với người sinh năm 1950 thuộc mệnh thổ, chính vì thế khi chọn sim số đẹp hợp tuổi bạn nên chọn sim đó có mệnh Hỏa. Vì trong ngũ hành có 5 yếu tố: Kim, Hỏa, Thổ, Mộc, Thủy theo chiều tương tác tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, sẽ mang đến nhiều yếu tố thuận lợi và may mắn hơn.

Để chọn được sim phù hợp bạn nên chọn đó là sim số đẹp 10 số của viettel, vinaphone, mobifone hoặc vietnamobile để sử dụng vừa là người theo kịp xu thế chơi sim số đẹp hiện nay. vừa phù hợp với điều kiện phủ sóng của nơi mà mình sống.
Thêm một yếu tố tăng thêm phần may mắn và giá trị của sim đó là nên chọn sim số đẹp hợp tuổi có số điểm số nút là 9 hoặc 9.5 cao nhất.
Các yếu tố âm dương là các số chẵn lẻ trong dãy số được sắp xếp logic với nhau.
Như vậy, đây là một vài yếu tố cơ bản để bạn lựa chọn được sim hợp tuổi phù hợp nhất.
Ngoài ra, để có thể tìm hiể rõ hơn về năm sinh 1950 và sinh năm 1950 mệnh gì? Bạn có thể tìm hiểu thông qua Trung tâm sim số đẹp Viettel. Địa chỉ tại số 210C Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc truy cập website: www.simsodepviettel.com các chuyên gia sẽ cho bạn câu trả lời về sinh năm 1950 mệnh gì nhanh nhất, đầy đủ thông tin nhất cho bạn.
Năm 1950 mệnh gì cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất để bạn tìm chọn sim hợp tuổi 1950 nhanh nhất.
Chúc bạn sở hữu sim số đẹp như ý!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN



0 nhận xét :

Đăng nhận xét