Home » , , » Chọn mua sim hợp tuổi 1949 như thế nào?

Chọn mua sim hợp tuổi 1949 như thế nào?

Written By Unknown on Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017 | 21:26

Chọn mua sim hợp tuổi 1949 như thế nào?


Sở hữu sim hợp tuổi 1949 hoàn hảo với gợi ý chọn mua cùng Trung tâm sim số đẹp Viettel. Một trong những trung tâm cung cấp sim số đẹp uy tín và chất lượng nhất Hà Nội.

Đặc điểm người sinh năm 1949

Lựa chọn sim hợp tuổi 1949 hoàn hảo dựa trên những đặc điểm đặc trưng của người sinh năm 1949. Người sinh năm 1949 thuộc năm âm lịch: Kỷ Sửu, có ngũ hành Tích Lịch Hỏa, cung mệnh của người Nam và người Nữ có sự khác nhau.
Nam sinh năm 1949 thuộc cung Càn, hành Kim, hướng tốt là hướng Tây Bắc, quái số 6, sao chiếu mệnh là sao Lục Bạch, các hướng tốt trong làm ăn, cuộc sống là: Tây, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc.
Màu sắc phù hợp là các màu: vàng, nâu vì tương sinh. Màu trắng, xám để được tườn hợp. Nên tránh các màu đỏ, hồng, tím hoặc xanh lá vì tương khắc.
Đối với người nữ sinh năm 1949: Thuộc cung Ly, hành Hỏa, hướng Nam, mang quái số 9, sao Cửu Tử chiếu mệnh, hướng tốt là các hướng: Đông, Đông Nam, Bắc, Nam.
Màu sắc phù hợp là màu xanh là vì tương sinh, màu đỏ, hồng, tím vì tương hợp. Nên tránh các màu trắng, ghi, xám hoặc đen vì tương khắc.

Nên chọn sim hợp tuổi 1949 như thế nào?

Dựa trên những đặc điểm cơ bản của người sinh năm 1949. Chọn sim hợp tuổi 1949 không thể bỏ qua những đặc trưng đó.
Yếu tố đầu tiên là theo quy luật ngũ hành tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Như vậy người sinh năm 1949 mang mệnh Hỏa nên chọn sim có mệnh Mộc. Vì yếu tố tương sinh sẽ là một trong những yếu tố hỗ trợ và giúp đỡ người sở hữu có thêm nhiều vận may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp.
Yếu tố thứ hai là: Yếu tố tương sinh trong dãy số sim. Mỗi một chữ số mang một mệnh riêng. Và cũng luôn có tự tương tác tương sinh hoặc tương khắc với nhau. Như vậy, tính theo chiều từ trái qua phải trong dãy số sim xuất hiện nhiều sự tương sinh là một trong những yếu tố tạo nên sự hoàn hảo của sim hợp tuổi 1949.
Yếu tố thứ ba: Sự kết hợp hài hòa và cân đối giữa các số chẵn (dương) và số lẻ (âm) mang đến sự phát triển bền vững và cân đối nhất.
Còn rất nhiều yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn sim hợp tuổi 1949 hoàn hảo. Bạn có thể chọn đến các Trung tâm sim số đẹp uy tín để được tư vấn chọn mua nhanh nhất.
Một trong những trung tâm mà ở bài viết này muốn giới thiệu đến bạn là Trung tâm sim số đẹp Viettel có địa chỉ tại số 210C Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội. Các chuyên gia sim số đẹp sẽ dựa trên nhiều yếu tố và căn cứ vào yếu tố quan trọng nhất là sinh năm 1949 mạng gì để giúp bạn. Từ việc 1949 mạng gì sẽ đưa ra lợi khuyên giúp bạn chọn được sim hợp tuổi 1949 nhất.
Năm 1949 mạng gì mang lại nhiều lợi ích không chỉ trong việc chọn mua sim số đẹp hợp tuổi 1949 nhanh nhất. Mà còn mang đến nhiều giá trị cho bạn trong những vấn đề khác của cuộc sống.
Để cập nhật thêm thông tin bạn có thể truy cập website: www.simsodepviettel.com hoặc liên hệ 0904866866 và 0979866866 để được tư vấn và hướng dẫn hiệu quả.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN



0 nhận xét :

Đăng nhận xét